Xe camry 2.5 bản nhập mỹ động cơ 2AR-FE Đời 2011.
- Tình trạng xe đề dài, khó nổ. Nổ rồi thì ở chế độ không tải vòng tua rất thấp chỉ từ 450-500 vòng/ phút. Rồi tự chết máy. Chết máy rồi đề lại thì nổ cái lại chết luôn.
- Công việc đã làm. Thay bơm xăng, lọc xăng, bugi, thay 4 bô bin mới, vệ sinh kim phun. Check áp buồng đối 3 máy 12 bar. máy 4 thấp hơi một chút 10.5 bar. Kích hoạt bơm bằng máy chuẩn đoán bơm vẫn hoạt động bình thường=> Rơ le tổ hợp bơm xăng hoạt động tốt. Check mã lỗi động cơ không có.
- Lúc đề không nổ em có kiểm tra điện bơm xăng có. áp xăng từ 3- 3,5 kí. Điện bobin đánh lửa có, điện kim phun thử bóng led cũng có chớp tắt.
Gặp trường hợp này các bác xử như thế nào ạ?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét