Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2023

Bài 16: Kiểm tra tiêu điện trên xe lacceti 2010 AT

  Bài viết số 16 : Kiểm tra tiêu điện trên xe lacceti cruze 2010 AT

A.Người đăng bài: Hòa Phạm

* . Loại xe: Lacceti                          

*.  Đời xe: 2010

 B.Hiện trạng hư hỏng:

* . Nội dung bài đăng:

Chào ae đồng nghiệp ạ.

Hiện e đang làm con Laceti At 2010.chìa smatkey
Bệnh của e nó là bị tiêu điện.e nhận xe và rút từng cầu chì để kiểm tra.sau đó e lắp accu vào thì ko đề dc.
Đồng hồ táp lô ko báo các số.p.n.r.d
Cần số ko di chuyển dc.nhấn shift thì đi dc
Remote ko lock.unlock dc.nhấn phím trên xe thì dc
Máy test ko vào dc ecm.tcm.immo

Mong mọi người tư vấn giúp đỡ ạ

#. Mã lỗi: Không có do không kết nốt được với máy chuẩn đoán 

#. Hiện tượng: Xe bị tiêu điện. Sau đó quá trình kiểm tra rút từng cầu trì ra để kiểm tra tiêu điện thì không đề được nữa.

- Đồng hồ táp lô ko báo các số.p.n.r.d
- Cần số ko di chuyển dc.nhấn shift thì đi dc
- Remote ko lock.unlock dc.nhấn phím trên xe thì dc
- Máy test ko vào dc ecm.tcm.immo

#. Những việc đã làm:

#. Hình ảnh và video : Phía dưới bài viết

#. Một vài phương án được gợi ý :

1. Bác Lưu Văn Hùng  gợi ý: “Có rút cái giắc ở ốp chân bên tài xế ra không bác. Trước e bị cong cái chân trong cái giắc to đấy , cũng bị như bác

2. Bác  Nam Phan Nhât gợi ý: “Dòng này tiêu điện chiến đến 90% la đồng hồ táp lô

Em xử lý rất nhiều rồi

3. Bác  Xuân Trung  gợi ý: “Để chìa khóa vào khe chìa ngay tại cần phanh tay thử xem bạn,đôi lúc lỗi chìa bình thường,dòng gm là bá bệnh đấy

4. Bác  Kiên trần gợi ý: “Xem kĩ lại việc đã làm trc bác

C. Kết quả xử lý: Nguyên nhân do cắm lệch cụm giắc tổng lên taplo. cụm giắc to ở phía dưới chân trái người lái.

Hòa Phạm “M cắm cái giắc này nó bị nghiêng các bạn ạ

D. Link bài viết gốc: 

https://www.facebook.com/photo/?fbid=6575189872608377&set=gm.1031788181504818&idorvanity=491815095502132






0 nhận xét:

Đăng nhận xét