Bài viết số 16 : Kiểm tra tiêu điện trên xe lacceti cruze 2010 AT
A.Người đăng bài: Hòa Phạm
* . Loại xe: Lacceti
*. Đời xe: 2010
B.Hiện trạng hư hỏng:
* . Nội dung bài đăng:
“Chào ae đồng nghiệp ạ.
Mong mọi người tư vấn giúp đỡ ạ”
#. Mã lỗi: Không có do không kết nốt được với máy chuẩn đoán
#. Hiện tượng: Xe bị tiêu điện. Sau đó quá trình kiểm tra rút từng cầu trì ra để kiểm tra tiêu điện thì không đề được nữa.
#. Những việc đã làm:
#. Hình ảnh và video : Phía dưới bài viết
#. Một vài phương án được gợi ý :
1. Bác Lưu Văn Hùng gợi ý: “Có rút cái giắc ở ốp chân bên tài xế ra không bác. Trước e bị cong cái chân trong cái giắc to đấy , cũng bị như bác”
2. Bác Nam Phan Nhât gợi ý: “Dòng này tiêu điện chiến đến 90% la đồng hồ táp lô
Em xử lý rất nhiều rồi”
3. Bác Xuân Trung gợi ý: “Để chìa khóa vào khe chìa ngay tại cần phanh tay thử xem bạn,đôi lúc lỗi chìa bình thường,dòng gm là bá bệnh đấy”
4. Bác Kiên trần gợi ý: “Xem kĩ lại việc đã làm trc bác”
C. Kết quả xử lý: Nguyên nhân do cắm lệch cụm giắc tổng lên taplo. cụm giắc to ở phía dưới chân trái người lái.
Hòa Phạm “M cắm cái giắc này nó bị nghiêng các bạn ạ”
D. Link bài viết gốc:
https://www.facebook.com/photo/?fbid=6575189872608377&set=gm.1031788181504818&idorvanity=491815095502132
0 nhận xét:
Đăng nhận xét